[Lịch biểu]Tổng kết 2014 và dự định 2015

Với 1 đứa sinh viên, biết đến đâu là giới hạn, và nuôi quyết tâm để bản thân của ngày mai phải cảm ơn mình. Nhìn lại thời gian qua, cảm thấy mỹ mãn.

Ít nhất ở những điểm muốn thành công, đã thành công. Có 1 lần apply vào làm member cho dự án GCP của Aiesec. Nhưng lần đó cảm thấy nản và không hứng thú nên đã bỏ cuộc. Còn có 1 dự án về trẻ em của Liên hợp quốc, 1 chương trình thể thao của ng khuyết tật, mình có apply nhưng đã ko đi train.

Có xin việc làm, dc 1 ngày rồi bệnh. Năm nay vẫn chưa kiếm được tiền nhiều. Có bán quần áo dạo.

Thực tập 2 lần ở 2 nơi, 1 là Officience và 1 là Court 2. 1 về nhân sự ở P&D, 1 là về dân sự
Tham gia 3 vòng loại của TLBU và đã nhận được thư chấp nhận kèm học bổng 50 000 $. Tháng 9.2015 sẽ bay.
Hoàn tất ILV ở vị trí Co-organizer , phụ trách HR.
Kết thúc với Aiesec sau 2 dự án. 1 ở tại trường mình. Đã mang được gần 10 người bay. Trong đó, có người do chính mình tự "dụ" :D. Bạn ấy đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp ở Indo.
Thực hiện được những thứ mình muốn tại WAN. Mình đã từng làm clip, đã vọc được các phần mềm bên cạnh photoshop, có thể nói là tay nghiệp dư về phần mềm clip được rồi. Đã từng gửi clip dự thi :v Dù ko có kết quả :D
Cơ hội học tiếng hoa, hàn và Pháp. Đã từng và sắp sẽ có lại lần nữa.
Điểm trung bình học kì vừa qua cao hơn trước 1 điểm rưỡi.

Còn bây giờ.
còn 20 ngày nữa sẽ thi ielts.
trong khi đó cũng sẽ viết đề cương sơ bộ để báo cáo thực tập.
Sau đó, tập trung làm báo cáo thực tập trong 20 ngày.
Sau đó nữa, tin học b, ngoại ngữ b, tiếng Pháp và Hoa. Tự học tiếng Hàn với Chong Hae.
Sau đó nữa, cố gắng tốt nghiệp vào tháng 7
Sau đó nữa nữa, dắt em đi chơi và chuẩn bị hành lí bay
Còn có sau đó nữa sao? Chưa biết. nhưng hết năm rồi <3 p="">
Mình đang nghe list nhạc này https://www.youtube.com/watch?v=nHj7nVLpJIc

Comments

Popular posts from this blog

[Tài liệu] Guqin - Cổ cầm

葬花吟 - Táng Hoa Ngâm - Burry the Flower ( Sheet )

[Tiếng Hàn] Cách viết thư của người Hàn