[Cảm] Tầm phào số thứ 3

Quyển triết hôm trước, tôi là ai và nếu vậy có mấy tôi, đã dừng đọc, vì dạo này tâm trạng bị xuống dốc không phanh nên mình đọc quyển quẳng gánh lo đi và vui sống. Đã đọc đến chương 3, mỗi đêm lại nhai đi nhai lại.

Vì mình biết mình ko lo nhiều được, thật sự ko lo nhiều được dù cho tháng 12 này đến thì mình vẫn phải " từng viên cát một lọt qua khe, không thể cùng 1 lúc cho nhau nhiều hạt cát được", mình sẽ hỏng mất.

Hè, mình cảm thấy m bận hơn hẳn nhưng lại ko làm gì cả. Cảm thấy chán chường lên mức cao nhất, chả buồn làm gì. Có lẽ vì thức quá khuya.

Giữ sức khỏe nhé.

Mục tiêu của năm nay, mình fail một rồi
Ngày mai xuống phía nam, đi tầm 2 ngày. Chuẩn bị 1 ít quần áo, ngày mai có lẽ có mưa, hôm kia mưa kinh khủng, cảm thấy sợ.

Mà sợ thì vẫn chỉ một mình thôi. Nhiều lúc lại sợ cô đơn .

Những chuyện vặt vãnh hàng ngày, cãi nhau với người kia người này, nhìn say hi 1 tí, lại luẩn quẩn trong vùng suy nghĩ riêng của mình, không thấy điểm tương đồng ở đâu vì ai cũng có vỏ bọc riêng cả.
Có móng tay dài, nhìn đẹp, để dài để gảy đàn guitar cho dễ. nhưng gõ phím ko dễ. Có điều nó đẹp, mình sơn màu bóng và hồng cho nó, đẹp đẹp, nhưng bất tiện, hên là không viết nhiều, tập viết bộ thủ thôi, không đến mức khó, nhưng đánh piano thì vướng víu, thế nên cắt móng ko?

Có hôm ngủ khi nghe Cha giảng, ngủ quên, trong mơ thấy Cha vẫn giảng bài, rồi mơ qua tiếng Anh, sau đó thấy mình đi, hóa ra mình còn ngủ mà ngỡ mình thức rồi, chập chờn chập chờn , ngủ ít, thức khuya, thần kinh suy nhược.

Lười vận động nữa.

Mỗi ngày, thời gian vui vẻ nhất của mình là gọi về nhà. Hạnh phúc.

Thật sự, cô đơn vẫn là 1 người bạn tốt.

Về, dọn 1 ít bỏ vào giỏ, mai đi. Có nên mua thêm 1 vali nhỏ ko nhỉ, đằng nào năm sau cũng đi 1 bận nữa.

vài đêm mất ngủ, tóc rụng nhiều hẳn.

Giữ sức khỏe nhé.

Comments

  1. keep your health. Do more exercises and try to know how to like what you do!
    I'm away from home too, i know, alone, something hard to express. Be strong my friends

    ReplyDelete
  2. Yeah, As the comment bellow, Keep your health. You should not think too much before sleep, you will not be able to have a deep sleep. Sleep before 11p.m and get up early. Don't wase your mind to worry about health, how to do it, Just do it step by step. haizz, you know it all.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[Tài liệu] Guqin - Cổ cầm

葬花吟 - Táng Hoa Ngâm - Burry the Flower ( Sheet )

[Tiếng Hàn] Cách viết thư của người Hàn