[Cảm]Lùi lại vài bước

Lúc chơi game, nhân vật mình chọn luôn là nhân vật đánh tầm xa, pháp sư dung phép và triệu ra những linh hồn thay mình làm nhiệm vụ.

Một khi cung thủ tiến gần, đánh giáp lá cà, chắc chắn sẽ chết. Pháp sư ko có năng lực tự bảo vệ, nên nếu giáp lá cà cũng sẽ chết.

Nhưng nếu đứng nhìn từ xa, khả năng thắng luôn luôn cao.

Tuy nhiên, khi những trận chiến quá hỗn loan, vì ham chiến thắng, mà tự dấn thân vào khu cận chiến, đến khi nhận ra được, đã thua.

Vậy nên, lùi lại vài bước nhìn toàn cục diện và bình tĩnh sẽ bỏ đi đc cái lợi trước mắt mà tìm cách chiến thắng tốt nhất.

Lúc có tranh luận, nếu I'm lặng và chờ, lúc nào cũng ko sợ phần thua thiệt. Lợi ích ko đạt đc ngay lúc đó, về sau nghĩ lại, cũng cảm thấy ko tiếc, ko hối. Nhưng vội vàng, vô tình thành con rối trong tay người khác.


Lúc nào cũng vậy, nhẫn nại, chờ đợi, bình tĩnh và lui lại vài bước, nhìn toàn cục diện.

Comments

  1. Có thể rút ra được đạo lý trong mọi việc đơn giản nhất nhỉ. Mưa rơi cũng có một đạo lý.
    Dù sao đi nữa, Mình đã thử chơi liên minh, nhưng rất tệ. Mình chơi Counter Strike thì tốt hơn, mình vẫn đang chơi nó, nếu bạn có chơi thử thì mình có thể thử chơi chung :) .
    Cũng có một điều nho nhỏ, là chơi game rất mất thời gian. Chơi xong game nhận ra rằng thời gian vừa mất là vô ích, những cảm xúc vừa trải qua là không cần phải có.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình ít chơi game nhưng cảm thấy nó có lợi ích rèn luyện tính cách. Anw, cảm ơn bạn :)

      Delete
    2. Uhm, Kết khả khác nhau ở cách dùng công cụ nhỉ. Quan điểm nói ra chỉ là để cho biết thôi à. Chứ chẳng phải khuyên nhũ gì cả đâu.

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[Tài liệu] Guqin - Cổ cầm

葬花吟 - Táng Hoa Ngâm - Burry the Flower ( Sheet )

[Tiếng Hàn] Cách viết thư của người Hàn