[Cảm] 2023 nên làm những gì?

 Cũng cuối năm rồi, suy nghĩ xem muốn làm gì tiếp trong năm 2023 ha:


- Duy trì thói quen đều đặn gọi về nhà => Mỗi ngày gọi.

- Duy trì kỉ luật tài chính cá nhân => Kỉ luật tốt hơn và sát sao hơn

- Vẫn đi bơi mỗi ngày => Học thêm 1 số kĩ năng nâng cao

- Lái xe => Không biết làm sao, hay đau đầu T.T

- Thu nhập => Chăm chỉ hơn 1 chút để double nha.

- Yoga => Nên tiếp tục chăm chỉ

- Ngoại ngữ => Xếp thêm thgian giải đề cho Pháp & Trung nha. 

- Học => Học thêm 1 cái gì đó, vẽ/ cắm hoa chẳng hạn. 

- Du lịch

- Chăm sóc nhà cửa, chăm chỉ tưới cây.

- Dành thêm thgian bên gia đình và cải thiện sức khỏe bản thân.


Hiện tại, mình thức dậy mỗi ngày vào lúc 5h30 sáng và đi bơi vào lúc 6h. Thông thường mình bơi tầm 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi. 

8h sẽ ăn sáng. Sau khi bơi, uống 1 ly nước chanh và tô phở nóng là hết sẩy.

9h sẽ bắt đầu làm việc & học hành đến khi xong. Để hạn chế đau lưng, mình sẽ đứng làm trong 2 -3 tiếng cho đến khi chân mỏi.

Sau 4h chiều tập cardio hay yoga

Giờ ăn tối thường là 6h30 tối. 

Sau đó, xem phim và làm 1 ít bài tập ngoại ngữ.

Mình ngủ lúc 10h tối.

Những lúc thời gian rỗi, ngoài xem phim, đọc sách, học một cái gì đó hay nâng cấp kĩ năng nào đó, khiến mình cảm thấy enjoy cực kỳ. 

Comments

Popular posts from this blog

[Tài liệu] Guqin - Cổ cầm

葬花吟 - Táng Hoa Ngâm - Burry the Flower ( Sheet )

[Tiếng Hàn] Cách viết thư của người Hàn