Tài liệu học Cổ cầm được mình tìm trên mạng trong thời gian vừa qua. Bản Tiếng Việt: here Tiếng Anh: here Cả 2 bản này đều giới thiệu khái quát và 1 số hướng dẫn chơi cổ cầm. Cụ thể hơn về cách chơi thì có thể tìm hiểu trên Youtube: Đây là bài 1: Thủ pháp đầu tiên. Bản tiếng Trung thì chắc không cần up lên vì thấy cũng không cần thiết. Chân thành cảm ơn group share tài liệu này và cả người dịch nữa. - Sau khi tham khảo nhiều chỗ thì guqin có thể gọi là mua và chơi nghiệp dư được có mức giá dao động từ 4 tr 5 đến 6 tr 5. Còn nếu bạn giàu thì bỏ càng nhiều tiền vào để đầu tư. Loại đàn phổ thông được làm hàng loạt giá rẻ hơn rất nhiều loại do nghệ nhân làm thủ công với rất nhiều kiểu dáng ("thức") nên thoải mái chọn. Nhớ test âm kỹ trước khi bỏ tiền mua, lỡ tiếng không hay thì không có hứng đàn lắm đâu. Guzheng thì tầm 8 đến 10 tr là ổn. Đâu đó 2000 tệ là ổn. Còn tài chính dư dả thì cứ vung tiền mà triển thôi. Tự học cũng tốt, đi học do gv dạy cũn...
葬花吟 Táng Hoa Ngâm (Khúc Ngâm Chôn Hoa) Tác khúc_Vương Lập Bình; tác từ_Thơ Tào Tuyết Cần; xướng_Đồng Lệ; diễn tấu_Hoàng Bảo Kỳ Thể loại: Nhạc phim (Hồng Lâu Mộng, 1987) Youtube Vietsub : Youtube - Guzheng Sheet ( số) : Độc tấu, xướng, nâng cao và beat Click here: Sheet Source: Guzheng In The Rain Sheet ( nốt) Source: http://www.gepuwang.net/xiaotiqin/44118.html Sheet bằng số có thể dịch sang nốt. Bản viết bằng số chuyên cho guzheng với Tone 1= F . Bản viết bằng nốt có thể dùng cho đàn tranh VN. Cá nhân mình không cảm được bài này. Thể loại nhạc mình theo là dòng nhạc Bồ Đề, nên chắc là sưu tầm để đấy, sau này lớn hơn có lẽ sẽ cảm được :)
Những bài viết về bài học tiếng Hàn ở trình độ sơ cấp trước đây, đều thực ra là bản ghi chú từ Bài giảng . Quyển sách này mới thực hữu dụng cho người mới bắt đầu. Korean 1 by Language Education institute Seoul National University. 한국어1 - 서을대학교 언이교육원 text book + CD ( 1 - 15) + CD 16-30 Korean Level 1 textbook is revised from 1998 to 1999 in response to various concerns which emerges from the 2nd edition of the text. Most of the exercisequestions in that edition were based on the structural approach to language learning, and so it was felt that the text needed to focus more on improving students' communicative skills. Exercise 1 was designed to focus on structural drills to familiarize students with key grammatical structures and sentence patterns. Exercise 2 was developed using a task-based approach in order to encourage student to creatively apply the structures previously learned across the four language skills: speaking, listening, ...
Comments
Post a Comment