[Hồi ức] Lang thang trong trái tim anh




" Tình yêu là chuyện của hai người, nhưng lại không chỉ là chuyện của hai người, nên em chỉ muốn mang theo tình yêu của mình, lang thang trong trái tim anh."
-Lang thang trong trái tim anh



Bởi tình yêu là chuyện hai người, là chuyện giữa anh và em, là chuyện trái tim sóng đôi nhưng thi thoảng không còn chung nhịp đập, là khi nỗi nhớ nhung cồn cào, hành hạ em từng đêm khi em quay quắt trong hơi thở, mùi hương và ấp áp của anh mà giờ chỉ sót lại từng mảnh vụn vỡ trong hồi ức nhỏ hẹp nơi này, là khi em quặn thắt cõi lòng khi có ai nhắc đến tên anh, khi có ai yêu nhau và kết hôn, khi từng tấm thiệp cưới hàng ngày rải đều đặn nơi trước thềm nhà em.
Nhưng cũng bởi tình yêu không chỉ là chuyện hai người, nên em đành nhốt kín tâm tư, ước mong gào thét chỉ để gặp anh, xóa đi từng dòng kí tự mang hơi hướng của anh, thay đổi cả cuộc sống vốn anh chính là quỹ đạo.
Giờ đây, em chỉ có thể nhốt mình trong nỗi nhớ khôn nguôi, nỗi nhớ không thành hình vì chẳng có lời nào định dạng, cái tôi nhỏ bé của em chết dần chết mòn nhưng anh biết không
Em vẫn mang theo tình yêu của mình
Và lang thang trong trái tim anh.

Gửi tình yêu của em

Comments

  1. :) một tình yêu đẹp nhưng chưa thể nở thành hoa, chưa khoe sắc được thì mùa đông tới đã vội héo tàn, đừng buồn em ơi, rồi ánh sáng, rồi mặt trời và hơi ấm sẽ quay về, em sẽ lại nở, lại khoe sắc và tìm được hạnh phúc của đời mình.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[Tài liệu] Guqin - Cổ cầm

葬花吟 - Táng Hoa Ngâm - Burry the Flower ( Sheet )

[Tiếng Hàn] Korean 1 by Language Education institute Seoul National University.